Bia Đại Việt: “Thương hiệu của người Việt”
Sản phẩm bia Đại Việt của công ty TNHH Đầu tư, Thương mại và Dịch vụ Long Hưng thuộc tập đoàn Hương Sen vinh dự lọt top 300 thương hiệu uy tín Việt Nam.
Vì lợi ích cộng đồng
Thời gian qua công ty Long Hưng đã thực hiện nhiều chương trình với mục đích kết nối cộng đồng, cùng tham gia làm từ thiện xã hội, hỗ trợ tài năng trẻ, thúc đẩy và phát huy các giá trị sáng tạo Việt đã và đang mang lại những kết quả rõ rệt trong cộng đồng.
Chương trình thể hiện những đạo lý tốt đẹp “lá lành đùm lá rách”, “nhường cơm sẻ áo” của dân tộc Việt Nam mà bản thân bà Trần Thị Ngọc Bích (TGĐ.Công ty TNHH Đầu tư – Thương mại và dịch vụ Long Hưng) cũng như Công ty Long Hưng muốn hướng đến.
Để tiếp nối với hoạt động “ Khí Phách Đại Việt”, Tập đoàn Hương Sen sẽ trích 1000 đồng từ doanh thu bán hành đối với mỗi két, thùng các sản phẩm Đại Việt để ủng hộ cho các chương trình từ thiện nhân đạo của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam.
Thương hiệu của người Việt
Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực đầu tư cho khoa học kỹ thuật, ứng dụng công nghệ hiện đại tiên tiến vào Việt Nam. Hiện nay nhà máy sản xuất bia đã đạt công suất hơn 200 triệu lít/năm và nhà máy sản xuất nước ngọt đạt công suất hơn 100 triệu lít/năm.
Với sự đầu tư có tầm nhìn chiến lược lâu dài, trên cơ sở bài bản và chi phí hợp lý, thiết bị hiện đại, đồng bộ, với giám đốc nhà máy là chuyên gia hàng đầu của CHLB Đức, cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề... các sản phẩm của Tập đoàn Hương Sen luôn đạt chất lượng cao, có giá thành hợp lý và góp phần tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước.
(Han Tran TH)
Bà: Trần Thị Ngọc Bích- TGĐ Công ty Long Hưng tại lễ trao cup Doanh nhân vì cộng đồng 2014
Nghệ nhân, Anh hùng Lao Động Trần Văn Sen – Chủ tịch Tập đoàn Hương Sen trao số tiền 500 triệu đồng cho đại diện TW Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam
Ban giám đốc trao quà cho đồng bào tại Phình Hồ- Lai Châu
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn