Bánh Trung thu cổ truyền Thanh Lịch Khách hàng là ân nhân bản hiệu

Thương hiệu | 15:07:16 07/08/2017

Ở Hải Phòng, thương hiệu Bánh cổ truyền Thanh Lịch từ lâu đã được ưa chuộng vì “tam tuyệt”: hương vị tuyệt vời, hình thức tuyệt mỹ, cùng chất lượng tuyệt hảo. Tích xưa kể rằng, thời Đường tại Trung Quốc, vào một đêm Trung thu, vua Đường Thái Tông và Dương Quý Phi ngồi ngắm trăng, ăn bánh Hồ. Đường Thái Tông chê tên bánh Hồ không hay, Dương Quý Phi bèn ngước nhìn ánh trăng và buột miệng nói "Bánh Trung Thu". Từ đó, tên gọi bánh trung thu được lưu truyền và sử dụng rộng rãi trong dân gian. Trải qua hàng trăm năm, bánh nướng, bánh dẻo đã trở thành một loại bánh tiến vua không thể thiếu trong dạ tiệc cung đình. Tại Việt Nam, mùa thu về kèm theo những làn gió thoang thoảng hương ổi cũng là thời điểm mọi người háo hức đón Tết Trung Thu. Trước cái se lạnh của đất trời, ngồi dưới ánh trăng thu ngày rằm tròn trịa, trong trẻo và được thưởng thức vị ngọt lành của các loại bánh nướng, bánh dẻo là thú vui tao nhã của nhiều người. Ở Hải Phòng, thương hiệu Bánh cổ truyền Thanh Lịch từ lâu đã được ưa chuộng vì “tam tuyệt”: hương vị tuyệt vời, hình thức tuyệt mỹ cùng chất lượng tuyệt hảo. Nằm ở số 162 đường Cầu Đất, Công ty TNHH Bánh mứt Thanh Lịch đã có 3 thập kỷ xây dựng và dày công nghiên cứu, đưa Thanh Lịch trở thành thương hiệu bánh cổ truyền trứ danh đất Cảng. Năm 2000, Thanh Lịch đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để hiện đại hóa dây chuyền sản xuất, xây dựng nhà sản xuất 8 tầng với diện tích 2.500m2 chứa kho lạnh, máy trộn, máy đóng, bao nhân, sản phẩm đạt chuẩn. Làm ra 1 chiếc bánh là cả quá trình công phu từ khâu chọn nguyên liệu đến trộn nhân, nặn tạo hình và nướng. Sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu, hương vị được sao tẩm công phu, dưới đôi bàn tay chế tác của nghệ nhân góp phần tạo nên 1 chiếc bánh hoàn mỹ. Việc luôn coi trọng vệ sinh an toàn thực phẩm, thường xuyên tập huấn, nâng cao tay nghề cho công nhân sản xuất khiến bánh Thanh Lịch chiếm được lòng tin của khách hàng. Đặc biệt, Thanh Lịch luôn hướng đến tôn chỉ bảo vệ hương vị truyền thống rất riêng, nên không bị lu mờ trong thị trường bánh mứt nội. Với tiêu chuẩn chất lượng cao, bánh nướng Thanh Lịch luôn khiến khách hàng bị ấn tượng bởi hương vị truyền thống nồng nàn cùng màu sắc óng ả, bắt mắt. Còn bánh dẻo Thanh Lịch lại ngát hương vị hoa quả tinh khiết với màu trắng muốt, nõn nà. Các thay đổi về hình thức của bánh ngày càng hợp với thị hiếu đa dạng của khách hàng, xứng đáng được đặt lên mâm ngũ quả dâng lên thần mặt trăng để cầu vinh hoa, hồng phúc. Không chỉ gói gọn trong Tết Trung Thu, các sản phẩm bánh cổ truyền của Thanh Lịch còn được các đôi uyên ương chọn lựa để dâng tổ tiên vào Lễ Vu Quy. Mặt bánh tròn trịa thể hiện ước mơ về hạnh phúc viên mãn, lời giao ước trăm năm hạnh phúc được dâng lên đất trời, tổ tiên. Bánh cổ truyền Thanh Lịch được đựng trong những chiếc hộp tao nhã và sang trọng không chỉ là món quà gắn kết tình hữu hảo, mà còn là kiệt tác mang đậm hương vị cung đình, nét độc đáo trong kho tàng tinh hoa quà Việt. Ngoài các loại bánh cổ truyền, Thanh Lịch còn cung cấp các loại bánh ăn hỏi, mứt tết, bánh sinh nhật được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước yêu thích. Với những nỗ lực phát triển không ngừng, bánh cổ truyền Thanh Lịch được đánh giá là sản phẩm ưu việt của TP. Hải Phòng và giành được những cúp vàng, giải thưởng danh giá, như: “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Doanh nhân Văn hóa – Tâm, Tài, Trí, Đức”, “Thương hiệu Nổi tiếng vùng Đồng bằng Bắc bộ”. Ông Lê Bình Nhuận, Giám đốc Cty Thanh Lịch cho rằng: “Với phương châm khách hàng là ân nhân và ngược lại, sự mến mộ, tin dùng của hàng triệu quý khách trong và ngoài nước, cùng lòng nhiệt huyết với chữ Tâm đã giúp thương hiệu Thanh Lịch luôn giữ vị trí nhất nhì tại Hải Phòng từ xưa tới nay. Đó cũng là minh chứng rõ nhất cho sự thành công, uy tín của bánh cổ truyền Thanh Lịch”. Nguyễn Lương - Thế Tường

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập