Bancassurance Prudential và VIBbank đạt được sự tăng trưởng mạnh mẽ

Doanh nghiệp | 13:42:00 08/01/2019

DNHN - Prudential và VIBbank đã ghi nhận sự tăng trưởng qua kênh Bancassurance trong vòng ba năm qua.

Quan hệ hợp tác của Prudential và VIBbank  qua 3 năm đồng hành.

Là đối tác chiến lược cho mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance) đầu tiên có thời hạn hợp tác lên đến 15 năm tại Việt Nam, trong ba năm qua, Prudential và VIBbank đã hỗ trợ hàng chục ngàn khách hàng. VIBbank  chủ động hoạch định tài chính trong hiện tại và tương lai tốt hơn thông qua những giải pháp tài chính trọn gói, đáp ứng nhu cầu tài chính dài hạn và bền vững của họ. Số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ năm 2018 tăng hơn 200% so với năm 2017 và hơn 260% so với 2016. Đặc biệt, sản phẩm liên kết đơn vị PRU - Đầu tư linh hoạt, giải pháp vừa cung cấp sự bảo vệ tài chính, vừa giúp khách hàng được linh hoạt chọn quỹ đầu tư để gia tăng tích lũy tài sản.

Khách hàng VIBbank không chỉ tham gia các sản phẩm của Prudential mà trải nghiệm của họ tại mọi điểm tương tác với Prudential cũng được nâng cao thông qua các ứng dụng công nghệ kỹ thuật số, từ tìm hiểu sản phẩm, tham gia đến đáo hạn, hay chi trả quyền lợi bảo hiểm.

Với hợp tác này, Prudential đã trao quyền chủ động nhiều hơn cho khách hàng bằng cách cung cấp các công cụ và giải pháp kỹ thuật số để giúp khách hàng quản lý danh mục đầu tư và bảo hiểm dễ dàng hơn. Chẳng hạn, PruBot sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc liên quan đến kế hoạch bảo hiểm; Matchbook giúp khách hàng lựa chọn gặp gỡ chuyên viên tài chính của Prudential có hồ sơ, hình ảnh, tính cách phù hợp nhất; PRUonline - cổng thông tin khách hàng trực tuyến phiên bản web và ứng dụng di động giúp khách hàng quản lý hợp đồng bảo hiểm, như tra cứu, thay đổi thông tin liên quan... Hay Zalo Claims sẽ giúp khách hàng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua ứng dụng Zalo quen thuộc…

Đại diện Prudential cho biết, thời gian tới, Prudential và VIBank sẽ tiếp tục chung tay đẩy mạnh hợp tác trong các hoạt động truyền thông tiếp thị và bán hàng cũng như nâng cao trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu đang có nhiều thay đổi của khách hàng và giúp họ bảo vệ một tương lai tài chính trọn vẹn.

H. Minh 

Theo: Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập