Amway Việt Nam mong muốn đồng hành thành công với chuỗi Chủ nhật Đỏ năm 2020

00:00 12/10/2020

Vừa qua, trong hai tuần liên tiếp, ngày hội hiến máu tình nguyện Chủ nhật Đỏ đã được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chương trình do báo Tiền Phong, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, Bệnh viện Quân y 175 và Công ty TNHH Amway Việt Nam phối hợp tổ chức.

Qua 2 tuần, chương trình đóng góp gần 300 đơn vị máu vào quỹ máu của 2 bệnh viện với sự tham gia của hơn 600 nhân viên, nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia hiến máu.

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam

Nằm trong chuỗi 4 chương trình Chủ Nhật Đỏ trên toàn quốc mà Amway Việt Nam và Báo Tiền Phong là 2 đơn vị xuyên suốt thực hiện chương trình. Chuỗi Chủ nhật đỏ năm nay đã lan toả đến hơn 40 tỉnh, thành trên cả nước. Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, ngày hội hiến máu tình nguyện được tổ chức rộng rãi nhằm khuyến khích, vận động cán bộ, chiến sĩ, tuổi trẻ và nhân dân khắp cả nước tích cực hưởng ứng hoạt động hiến máu cứu người, mang về những giọt máu quý giá, giữ lại cho đời những sinh mạng đang từng giây phút cần những giọt máu hồi sinh.

Trong năm nay, là đơn vị phối hợp tích cực tiêu biểu, Amway Việt Nam đặt mục tiêu đóng góp 1.000 đơn vị máu hỗ trợ các đơn vị y tế, đảm bảo đáp ứng lượng máu cho điều trị, cứu giúp những người bệnh cần máu. Sau nhiều lần tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid19, đến ngày 17/7, chuỗi chương trình được tổ chức trở lại trước hết tại địa điểm TPHCM với mong muốn lan tỏa thông điệp yêu thương “Cho đi là còn mãi”. Tiếp theo, ngày 25/7, chương trình cũng đã được tổ chức tại Hà Nội thành công. Và hi vọng, trong thời điểm này, chương trình sẽ được tổ chức thành công, không bị ảnh hưởng bởi dịch Covid19...

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ trong chương trình: “Chúng tôi mong muốn mỗi tình nguyện viên của Amway Việt Nam không chỉ đóng góp lượng máu mà còn là người truyền cảm hứng đến những người xung quanh, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, đúng với tôn chỉ kinh doanh của Amway: Giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Thay mặt báo Tiền Phong, nhà báo Lê Xuân Sơn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Amway Việt Nam đã phối hợp tổ chức: “Sự ủng hộ của cán bộ, nhân viên Amway đối với chương trình không chỉ cống hiến những giọt máu quý giá mà còn góp phần lan tỏa Chủ nhật Đỏ”, nhà báo Lê Xuân Sơn nhấn mạnh.

ATW