Á hoàng Lưu Lan Anh trong vai trò Ban giám khảo cuộc thi "Tìm kiếm tài năng nhí 2018"

00:00 12/10/2020

Vừa qua, tại buổi casting Tìm kiếm tài năng nhí 2018 đã diễn ra tại Hà Nội, Á hoàng Lưu Lan Anh với kinh nghiệm biểu diễn dày dặn, lòng yêu trẻ và sự nghiêm túc trong công việc là thành viên ban giám khảo, hứa hẹn tìm kiếm được những gương mặt nhí triển vọng.

Á hoàng Lưu Lan Anh trong vai trò Ban giám khảo cuộc thi Tìm kiếm tài năng nhí 2018

 

Theo chị chia sẻ: “Chương trình nhằm tạo ra một sân chơi mới, chuyên nghiệp và hấp dẫn – nơi các bạn nhỏ tham gia có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi trên nhiều lĩnh vực. Hơn thế nữa, các bạn nhỏ tham dự sẽ được thể hiện được tài năng của mình, đồng thời được tôi rèn sự tự tin cũng như những bản lĩnh cần có. Nhằm xây dựng nên một sân chơi bổ ích, công bằng và chuyên nghiệp, với mong muốn tạo ra một môi trường lý thú để các tài năng nhí được đào tạo bài bản và có cơ hội được tỏa sáng, BTC tìm kiếm tài năng nhí 2018 đã rất chú trọng trong việc lựa chọn thành phần trong ban giám khảo – những người đảm nhiệm trọng trách cầm cân nảy mực của cuộc thi”. 

Có thể thấy, “Tìm kiếm tài năng nhí 2018” là một cuộc thi lớn vớí quy mô hoành tráng và có sự đầu tư trau chuốt rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn từng thành phần ban giám khảo. Với những người cầm cân nảy mực được công chúng tin yêu như thế, hứa hẹn một vòng Casting diễn ra suôn sẻ, công bằng và công tâm, tìm ra những tài năng nhí triển vọng có thể phát triển hơn nữa trong tương lai và góp phần cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà.

Đào Tuyết