Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh hài lòng với kết quả đêm chung kết “Tìm kiếm thiên tài nhí 2018"

00:00 12/10/2020

Tối 29/7, chung kết “Tìm kiếm thiên tài nhí 2018”đã diễn ra tại Nhà hát Star Galaxy, 87 Láng Hạ thu hút sự chú ý của đông đảo công chúng. Đặc biệt là sự xuất hiện của Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh với vai trò ban giám khảo

Với vai trò cầm cần cân nảy mực trong cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí 2018, Á hoàng kim cương 2017 Lưu Lan Anh chia sẻ:“Chương trình nhằm tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn – nơi các bạn nhỏ tham gia có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi trên nhiều lĩnh vực. Hơn thế nữa, các bạn nhỏ tham dự sẽ được thể hiện tài năng của mình, đồng thời được tôi rèn sự tự tin cũng như những bản lĩnh cần có".

Á hoàng Lưu Lan Anh rạng rỡ bên các giám khảo đêm chung kết cuộc thi

Á hoàng Lan Anh rất vui và vinh dự là một thành viên trong ban giám khảo để tìm ra  gương mặt sáng giá nhất của cuộc thi. Chị chia sẻ thêm: “Trong đêm chung kết, các bạn thí sinh đã tự tin thể hiện mình, rất khó để Lan Anh chấm điểm. Nhưng với vai trò là những người cầm cân nảy mực, công bằng và công tâm, tìm ra những tài năng nhí triển vọng có thể phát triển hơn nữa trong tương lai và góp phần cống hiến cho nền nghệ thuật nước nhà thì Lan Anh hài lòng với kết quả đêm chung kết.”

Một số hình ảnh của Á hoàng Lưu Lan Anh trong đêm chung kết:

Tuyết Đào