96 ngày để thưởng thức, trải nghiệm sản phẩm “Tuần lễ Pháp” ở các siêu thị Việt Nam

00:00 12/10/2020

Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội cho biết, “Tuần lễ Pháp” đã trở lại tại các siêu thị Việt Nam từ nay đến 3/12. Theo sáng kiến của Bộ Nông nghiệp Thực phẩm Pháp, hoạt động này nhằm tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp - thực phẩm của Pháp được các nhà phân phối chủ chốt của Việt Nam giới thiệu.

Củ quả ở Pháp luôn được đóng gói cẩn thận cùng nhãn hiệu và mã số truy xuất nguồn gốc. (Ảnh minh họa)

Từ nay đến 3/12, những siêu thị lớn nhất như Big C, Auchan, Annam Gourmet Market, Aeon và Giant sẽ lần lượt tổ chức một “không gian Pháp”, nơi sẽ giới thiệu các sản phẩm và nhãn mác của Pháp.

Đây là năm thứ hai liên tiếp, Tuần lễ Pháp được tổ chức tại hơn 20 chuỗi siêu thị và cửa hàng tại Việt Nam.

Người tiêu dùng Việt Nam sẽ có hơn 96 ngày để có thể thưởng thức các sản phẩm đa dạng của Pháp tham gia hoạt động này, như: sữa Promess và Ingredia, táo Blue Whale và Harmonie, patê Jean Floc’h và patê Royal, bánh quy Saint Michel và La Dory. Một túi hàng mang màu sắc “Tuần lễ Pháp” cũng sẽ được tặng cho mỗi hóa đơn mua các sản phẩm Pháp trị giá trên 500.000 VND.

Năm nay, các mô hình thương mại điện tử cũng xuất hiện với sự tham gia của Foodster.vn, Auchan.vn và annam-guormet.com.

Tuần lễ Pháp tại các cửa hàng diễn ra trong khuôn khổ “Tháng Pháp tại Việt Nam”, bao gồm nhiều sự kiện phong phú tôn vinh văn hóa và các sản phẩm nông nghiệp - thực phẩm của Pháp. Một địa chỉ web đã được xây dựng để giới thiệu chi tiết các hoạt động này và công bố danh sách các cửa hàng tham gia tuần lễ Pháp.

Tuần lễ Pháp tại các cửa hàng diễn ra trong khuôn khổ Tháng Pháp bao gồm nhiều sự kiện phong phú tôn vinh văn hóa và các sản phẩm nông nghiệp- thực phẩm của Pháp. Các sự kiện “Balade en France” sẽ diễn ra trong các ngày 1, 2/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh và 14, 15,16/12 tại Hà Nội.

Thanh Nhung