5 xu hướng mỹ phẩm đầu năm 2019

00:00 12/10/2020

Bước sang năm mới 2019, bạn đừng quên cập nhật những xu hướng mỹ phẩm mới tinh đang “gây sốt” trong phái đẹp. Đây đều là những loại mỹ phẩm hữu ích và cực kỳ an toàn.

1. Xu hướng son bóng "bơm môi" căng mọng

Xu hướng mỹ phẩm đầu tiên lên ngôi trong năm 2019 này chính là loại son bóng “bơm môi”. Là phụ nữ, ai cũng mong có làn môi căng mọng, gợi cảm. Tuy nhiên không mấy người có được vẻ đẹp này một cách tự nhiên. Các chị em phải nhờ đến sự trợ giúp của các loại son môi.

Son bóng “bơm môi” xu hướng giúp đôi môi căng mọng đầy sức sống.

Trong đó có một loại son bóng với thành phần đặc biệt sẽ khiến môi sưng hơn một chút, nhưng trông lại căng mọng đầy sức sống. Để dùng loại son này hiệu quả, bạn chỉ cần làm sạch môi, tẩy da chết rồi nhẹ nhàng tô son. Chờ một lúc là bạn đã có ngay đôi môi như ý rồi.

2. Sử dụng kem nền và highlighter “đa-zi-năng”

Kem nền và highlighter vốn là những sản phẩm giúp chị em có lớp nền hoàn hảo và che được các khuyết điểm trên khuôn mặt. Nhưng giờ đây, các sản phẩm này không chỉ đem lại làn da không tỳ vết mà còn có tác dụng bảo vệ từ bên trong cho phái đẹp. Đây cũng là một xu hướng mỹ phẩm tất yếu khi yêu cầu của người dùng ngày càng khắt khe, đòi hỏi sự an toàn với sức khỏe và được chăm sóc tuyệt đối.

5 xu huong my pham dau nam 2019 hinh anh 2

Kem nền và highlighter vừa làm đẹp bên ngoài vừa chăm sóc da từ bên trong.

Với các thành phần giúp nuôi dưỡng làn da như vitamin C, sodium hyaluronate, peptide và đặc biệt là tác dụng chống nắng cao, những sản phẩm kem nền và highlighter trong năm 2019 hứa hẹn sẽ là xu hướng lựa chọn không gì hoàn hảo hơn cho các chị em.

3. Sản phẩm tẩy da chết an toàn lên ngôi

Tẩy da chết đã trở thành một yêu cầu bắt buộc đối với bất kỳ ai thích makeup. Tẩy da chết còn là một trong những bước chăm sóc da giúp bạn có làn da sáng, mịn hơn. Tuy nhiên, nhiều người lo ngại các sản phẩm tẩy da chết có chất hóa học cực mạnh vì chỉ có như vậy mới có thể loại bỏ lớp da chết. Nhưng qua nhiều thời gian dài nghiên cứu, những sản phẩm tẩy da chết an toàn đã được ra đời và trở thành xu hướng mỹ phẩm tất yếu trong quá trình làm đẹp.

Điển hình như sản phẩm gel tẩy da chết tế bào gốc Cellkey-Scien Hàn Quốc đang “gây sốt” trên thị trường mỹ phẩm. Gel tẩy da chết loại này nằm trong bộ sản phẩm tế bào gốc bao gồm cả kem dưỡng cực kỳ hữu ích cho làn da của bạn.

5 xu huong my pham dau nam 2019 hinh anh 3

Gel tẩy da chết tế bào gốc Cellkey-Scien Hàn Quốc.

Có xuất xứ từ Hàn Quốc – quê hương của những loại mỹ phẩm hàng đầu thế giới, gel tẩy da chết tế bào gốc Cellkey-Scien sử dụng thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không chứa bất kỳ chất hoá học nào. Chỉ cần bôi một lớp gel mỏng lên da, gel sẽ tác động nhẹ nhàng “đánh bật” lớp da chết. Cơ chế hoạt động của các dòng sản phẩm này là sử dụng tinh chất tế bào gốc thực vật để vừa loại bỏ da chết vừa tái tạo lớp da mới. Vẻ đẹp của các chị em được chăm sóc nhẹ nhàng như thế và không phải lo bất cứ sự mẫn cảm, tổn thương nào.

4. Mỹ phẩm dạng thạch tiện lợi

Chúng ta đã rất quen thuộc với các mỹ phẩm dạng bột hoặc gel. Nhưng khi các sản phẩm dạng thạch ra đời, nó đã tạo nên một xu hướng mỹ phẩm, một làn gió hoàn toàn mới. Bạn không còn phải lo lắng việc mỹ phẩm bị trôi màu hay gây nhớp nháp, khó chịu nữa. Với mỹ phẩm dạng thạch, làn da sẽ có độ mịn và mướt mát  tuyệt đối, hơn thế nữa là mức độ bám màu lâu bền hơn rất nhiều.

5 xu huong my pham dau nam 2019 hinh anh 4

Mỹ phẩm dạng thạch có khả năng thẩm thấu tốt hơn, dễ rửa hơn.

Về cơ bản, mỹ phẩm dạng thạch cũng gần giống như dạng gel nhưng đàn hồi tốt hơn. Bạn có thể sử dụng mỹ phẩm loại này thông qua các sản phẩm mặt nạ, kem dưỡng,… để có sự thẩm thấu tốt hơn, dễ rửa hơn mỹ phẩm dạng kem thông thường.

5. Xu hướng mỹ phẩm 3 trong 1 cho cả môi, mắt, má

Năm 2018 chứng kiến nhiều xu hướng makeup lên ngôi, trong đó monochrome là một phong cách trang điểm khá được ưa chuộng. Với phong cách này, các chị em sẽ sử dụng gam màu đồng nhất cho cả môi, mắt và má. Để tiện lợi hơn, sản phẩm 3 trong 1 vừa có thể dùng làm son, màu mắt và má đã ra đời và tiếp tục “làm mưa làm gió” trong năm 2019.

5 xu huong my pham dau nam 2019 hinh anh 5

Các sản phẩm 3 trong 1 sẽ tiếp tục lên ngôi trong năm 2019.

Chỉ với 1 item, phái đẹp đã có thể tô điểm cho cả 3 bộ phận mà không quá tốn kém. Đặc biệt với những cô nàng bận rộn, hiện đại thì chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm này được rồi!

P.V