18 doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam nhận giải thưởng APEA 2018

00:00 12/10/2020

Giải thưởng “Kinh doanh Xuất sắc châu Á - APEA” 2018 được tổ chức bởi Enterprise Asia đã vinh danh 18 doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam vừa tổ chức tại Tp.HCM.

18 doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam nhận giải thưởng APEA 2018

Đây không chỉ là sự công nhận cho năng lực kinh doanh nổi bật mà còn là cơ hội kết nối và mở rộng thị trường ra khắp khu vực Châu Á cho doanh nghiệp Việt Nam thông qua những chương trình và sự hỗ trợ của Enterprise Asia.

Tiến sĩ Fong Chan Onn - Chủ tịch của Enterprise Asia cho biết: “Là tổ chức luôn ủng hộ tinh thần kinh doanh, chúng tôi tin rằng kinh doanh không chỉ mang đến những giá trị tốt đẹp cho các doanh nghiệp và doanh nhân mà còn là một động lực vô cùng quan trọng để thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội bền vững. Qua chương trình này chúng tôi muốn công nhận và tôn vinh những nỗ lực của các doanh nghiệp và doanh nhân có thành quả kinh doanh vượt trội tại Việt Nam theo đúng tiêu chuẩn áp dụng khắp Châu Á Thái Bình Dương”.

Năm nay, Enterprise Asia đang khởi xướng phong trào “Cách mạng đổi mới” nhằm tạo ra một hệ sinh thái đổi mới cho doanh nghiệp. Ngày 14 và 15/12 sắp tới tại Macau, sẽ có hơn 400 chuyên gia về Đổi mới và Lãnh đạo doanh nghiệp tham gia vào Hội nghị “Đổi mới Quốc tế năm 2018” với sự kết hợp của việc phát hành chứng nhận InnoMarkTM (Chứng nhận quốc tế về sự đổi mới). InnoMarkTM xác nhận sự đổi mới khi cung cấp các công cụ và nền tảng cho các doanh nghiệp để họ có cơ hội giới thiệu những sản phẩm đổi mới của họ và thương mại hóa những đổi mới đó một cách nhanh chóng.

APEA là giải thưởng thuộc khu vực, được tổ chức bởi Enterprise Asia từ năm 2007, nhằm công nhận và tôn vinh những doanh nghiệp và doanh nhân xuất sắc của Châu Á, ngoài ra Giải thưởng là chứng nhận cho sự phát triển bền vững, khả năng lãnh đạo, tính trách nhiệm của các doanh nghiệp và doanh nhân này. APEA hiện đang là một giải thưởng uy tín, được tổ chức hàng năm tại 14 quốc gia. Tại Việt Nam năm nay có 80 doanh nghiệp và doanh nhân trong 24 nghành nghề được đề cử và tham gia đánh giá nhận giải thưởng danh giá này.

Hạng mục doanh nghiệp xuất sắc Châu Á:

Tổng công ty Cảng Hàng Không VN - CTCP;

Công ty CP Daikin Air Conditioning VN;

Công ty CP Thế Giới Số;

Công ty CP Ecoba VN;

Công ty CP TMDV Cổng Vàng;

Công ty CP Greenfeed VN;

Công ty CP KCN Hiệp Phước;

Công ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương;

Công ty TNHH Schindler VN;

Ngân hàng TNHH MTV Shinhan VN;

Công ty CP Dịch vụ Hàng Không sân bay TSN;

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Trung Nam.

Hạng mục doanh nhân xuất sắc Châu Á:

Ông Lý Anh Duy Quang, thành viên Ban giám đốc, Cty CP Greenfeed VN;

Ông Nguyễn Quốc Huy, TGĐ, Công ty CP Xây dựng và Thương mại Green World;

Ông Phạm Việt Anh, Giám đốc điều hành, Cty CP vận tải Dầu khí (PVTrans);

Bà Đoàn Thị Mai Hương, TGĐ, Cty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất;

Ông Dũng Trần, TGĐ, Cty TNHH Spartronics VN;

Ông Nguyễn Đăng Giáp, Chủ tịch & TGĐ, TCty 36.

H.Minh