120 đội tranh tài giải bóng rổ Festival trường học TPHCM- Cup Milo 2018

00:00 12/10/2020

Theo thông tin từ BTC, giải bóng rổ Festival trường học TPHCM – Cúp MILO 2018 chào đón 120 đội từ lứa tuổi tiểu học, trung học cơ sở đến trung học phổ thông của 83 trường sôi nổi tranh tài trong sân chơi thể thao lành mạnh.

Ngày 20/5/2018, Giải bóng rổ Festival trường học TP.HCM - Cúp MILO 2018 khai mạc tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ, đánh dấu năm thứ 13 đồng hành cùng các tài năng bóng rổ.

Khởi tranh giải bóng rổ Festivalt trường học TPHCM - Cup MiLo 2018

Diễn ra trong 3 tuần liên tiếp từ 20/5 đến 9/6/2018, giải bóng rổ học sinh TPHCM là một trong những hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng động Việt Nam do Nestlé MILO cùng Ban dự án 641 của Tổng cục Thể dục Thể thao, Sở Văn hóa và Thể Thao, Sở Giáo dục & Đào tạo TPHCM phối hợp triển khai.

Thông qua giải bóng rổ Festival trường học TPHCM - giải bóng rổ thể thao học sinh TPHCM và chương trình Ngày hội đi bộ, Nestlé MILO đã trang bị mới 200 bộ trụ bóng rổ tại các trường tiểu học, tạo thêm nhiều sân chơi để các em tập luyện.

Ông Huỳnh Trọng Khả, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ TPHCM phát biểu: “Liên đoàn Bóng rổ TPHCM tự hào xây dựng thành công bóng rổ trong trường học trên 20 năm, nhưng đó sẽ không thật sự trưởng thành và lớn mạnh như ngày hôm nay nếu không có sự đồng hành cùng Nestlé Việt Nam suốt 13 năm qua. Công ty Nestlé Việt Nam - Liên đoàn Bóng rổ TPHCM có chung một mục đích hoạt động vì cộng đồng và vì tương lai của thế hệ trẻ”.

Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Nestlé Milo đã chắp cánh cho niềm đam mê bóng rổ. Chúng tôi tin rằng, thể thao và dinh dưỡng hợp lý là nền tảng để các em vươn xa hơn, đạt được những thành tích cao trong học tập, giúp các em hoàn thiện nhân cách để gặt hái những thành công trên đường đời”.

Ngọc Thiện