12.000 lượt khách tham quan Triển lãm quốc tế chuyên nghành làm đẹp lớn nhất Đông Dương
Từ ngày 21 – 23/4, tại Trung tâm triển lãm Sài gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Triển lãm thương mại quốc tế chuyên nghành làm đẹp lớn nhất khu vực Đông Dương (Cosmobeauté Vietnam 2016).
Ngày đầu tiên, ngay sau Lễ khai mạc Triển lãm đã thu hút trên 12.000 lượt khách tham quan đến từ trong nước và quốc tế. Tại đây, đã trưng bày hơn 60 chủng loại nghành hàng như: Mỹ phẩm, máy móc công nghệ làm đẹp, thẩm mỹ, spa, chăm sóc tóc, chăm sóc da, chăm sóc móng, đóng gói bao bì, nguyên phụ liệu cho nghành mỹ phẩm, làm đẹp.
Theo Ban tổ chức, Cosmobeauté Vietnam 2016 có sự phát triển vượt trội so với các triển lãm trước đây, có quy mô gần 250 gian hàng của các công ty đến từ 16 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm: Bungari, Trung Quốc, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Pháp, Đài Loan, Thái Lan, Vương Quốc Anh, Mỹ và Việt Nam.
Cosmobeauté Vietnam năm nay đặc biệt chú trọng đến “Kết nối kinh doanh trực tiếp”. Chương trình này sẽ lựa chọn và tạo các cuộc hẹn để các chủ salon & spa, nhà phân phối, nhập khẩu, khách mua tiềm năng, nhà đầu tư tiềm năng được làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp quốc tế phù hợp nguyện vọng và ngành nghề kinh doanh của họ. Chương trình này giúp tìm kiếm và tạo điều kiện để người mua và các đơn vị cung cấp sản phẩm, và công nghệ ngành làm đẹp có được những giao dịch hiệu quả ngay tại triển lãm.
Kể từ kỳ tổ chức đầu tiên vào năm 2008, Cosmobeauté Vietnam đã và đang đồng hành cùng sự phát triển của nghành làm đẹp Việt Nam. Đã nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các cơ quan, chính phủ Việt Nam (Bộ Y Tế, Bộ Công Thương, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, Hội LHPN TP Hồ Chí Minh); các tổ chức quốc tế (Liên đoàn sản xuất Singapore SMF, Hiệp hội mỹ phẩm Hàn Quốc KCA,...), Cosmobeauté Vietnam ngày càng khẳng định vị trí của mình và là một điểm hẹn uy tín của nghành làm đẹp khu vực Đông Dương.
Tin và ảnh: Anh Đức (Văn phòng Đại diện phía Nam)
Cùng chuyên mục
Hoạt động M&A tại Việt Nam sẽ có thể "giảm nhiệt" dần vào cuối năm
Shopee, Tiki, Lazada dự kiến vẫn phải nộp thuế thay người bán
Giá xăng dầu "kéo" cước dịch vụ vận tải giảm mạnh
Thép Hòa Phát: Sản xuất tăng 2% và tiêu thụ tăng 5%
8 tháng đầu năm 2022, Quảng Ngãi thu ngân sách đạt hơn 21.000 tỷ đồng
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu
-
Jamie Dimon, CEO JPMorgan Chase: Trí tuệ nhân tạo thay đổi cuộc chơi lớn