1001 cảm xúc vỡ òa của CĐV khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

00:00 12/10/2020

Giành cúp vô địch AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi, đội tuyển Việt Nam đã khiến hàng triệu triệu con tim người hâm mộ cả nước vỡ òa cảm xúc.

 

Xuất sắc giành cúp vô địch AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã làm triệu triệu con tim người hâm mộ Việt Nam như vỡ òa cảm xúc. Đã có những tiếng hò hét vang dội, đã có những tiếng hô vang “Việt Nam vô địch” và cũng đã có những giọt nước mắt vì hạnh phúc, tất cả đều hòa chung cảm xúc vui mừng khi đội tuyển Việt Nam đã có một giải đấu xuất thần, thành công.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, tại SVĐ Mỹ Đình, Hồ Gươm, và tất cả các nẻo đường ở Thủ đô Hà Nội đều rợp cờ hoa, hân hoan trước niềm vui chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Thể thao - 1001 cảm xúc vỡ òa của CĐV khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Các cổ động viên đã đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng.

Cổ động viên Văn Tuyến (Hà Nội) không giấu nổi niềm vui sướng: “Lúc này đây, cảm xúc của chúng tôi cũng như triệu triệu người hâm mộ là vui sướng, vỡ òa cảm xúc”.

Còn CĐV Nguyễn Hà (Hà Nội) hân hoan trong niềm vui chiến thắng: “Vui sướng quá, tôi đã khóc vì hạnh phúc. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam”.

Dưới đây là chùm ảnh chúng tôi ghi nhận được trên mọi nẻo đường Thủ đô:

Thể thao - 1001 cảm xúc vỡ òa của CĐV khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 (Hình 2).

Quang cảnh phía bên ngoài SVĐ Mỹ Đình ngay sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Thể thao - 1001 cảm xúc vỡ òa của CĐV khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 (Hình 3). Thể thao - 1001 cảm xúc vỡ òa của CĐV khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 (Hình 4). Thể thao - 1001 cảm xúc vỡ òa của CĐV khi đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 (Hình 5).

Các cổ động viên đã đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.

Nhóm PV